Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội hỗ trợ các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo xã Yên Bài, Ba Vì

04:00 PM 20/08/2021 |   Lượt xem: 191 |   In bài viết | 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố Nguyễn Lan Hương trao quà cho các hộ nghèo.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đã trực tiếp trao hỗ trợ cho 2 gia đình là hộ nghèo, người dân tộc Mường của xã Yên Bài. Đó là: gia đình ông Nguyễn Văn Sáu và bà Nguyễn Thị Ái; gia đình ông Hà Văn Chất, bà Nguyễn Thị Tần.

Ân cần thăm hỏi đời sống của bà con đồng bào dân tộc của xã Yên Bài, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định những phần quà hôm nay là sự sẻ chia của Mặt trận đến với các hộ nghèo, mong muốn kịp thời giúp các gia đình có thêm lương thực, thực phẩm để thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, góp phần cùng Thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của Thành phố đang tiếp tục rà soát để có thể chăm lo nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch. 

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương cũng đánh giá cao sự khẩn trương, trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Ba Vì trong việc rà soát, lập danh sách trao hỗ trợ cho 661 hộ nghèo, đảm bảo không để ai bị thiếu đói do dịch bệnh và chuẩn bị chu đáo, chất lượng các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Cùng với hỗ trợ cho 661 hộ nghèo, huyện Ba Vì còn hỗ trợ 250 trường hợp khó khăn là hội viên các đoàn thể xã hội như người khuyết tật, người mù, cựu thanh niên xung phong... mỗi người 500 ngàn đồng.

(hanoi.gov.vn)